Danh sách 9 cầu thủ xuất sắc nhất La Liga thời điểm hiện tại

Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga là những cầu thủ thi đấu thăng hoa ở các câu lạc bộ thuộc giải Tây Ban Nha. Mặc dù trong danh sách có nhiều cầu thủ thi đấu ở vị trí khác nhau nhưng sự tài năng, xuất sắc khi thi đấu đã giúp cho cầu thủ có thể ghi tên mình vào danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất. Vậy để biết đó là những cầu thủ nào thì mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của M88.

Arnaut Danjuma – Top 9 cầu thủ xuất sắc nhất La Liga

Ngôi sao trẻ Danjuma đang thể hiện phong độ ấn tượng tại La Liga mùa này. Mới 25 tuổi, cầu thủ người Hà Lan đang là một trong những điểm sáng của Villarreal với 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Trong chiến thắng quan trọng của Villarreal trước Bayern Munich ở giữa tuần, Danjuma đã có pha lập công giúp đội bóng Tàu ngầm vùng Vịnh hạ gục đối thủ mạnh.

Arnaut Danjuma - Top 9 cầu thủ xuất sắc nhất La Liga
Arnaut Danjuma – Top 9 cầu thủ xuất sắc nhất La Liga

David Alaba

Real Madrid đã tạo nên một bước chuyển mình đáng kể khi chiêu mộ thành công David Alaba với hợp đồng miễn phí vào hè năm ngoái. Ngôi sao người Áo đang chứng minh sự đa năng của mình tại sân Bernabeu. Alaba không chỉ là một trung vệ vững chắc, mà còn có thể thi đấu ở vai trò hậu vệ cánh cũng như tiền vệ toàn diện. 

Jules Kounde 

Jules Kounde đang khẳng định vị thế của mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại La Liga. Ở tuổi 23, tài năng của ngôi sao người Pháp đã được công nhận, thể hiện qua việc anh thường xuyên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia. Kounde đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Barcelona, trở thành trụ cột vững chắc của hàng phòng ngự đội bóng này. Với khả năng đọc trận, tư duy chiến thuật cùng kỹ thuật vượt trội, anh luôn thể hiện sự ổn định và hiệu quả trên sân cỏ.

Xem Thêm  Cầu thủ xuất sắc nhất Đan Mạch - Ngôi sao sáng trong bóng đá

Nabil Fekir

Dưới sự dẫn dắt tài tình của huấn luyện viên Manuel Pellegrini, Real Betis đã thực hiện một cuộc lột xác mạnh mẽ. Là nhạc trưởng của lối chơi tấn công sắc sảo của Betis, Nabil Fekir đang thể hiện phong độ ấn tượng. Cầu thủ người Pháp đã ghi 6 bàn thắng và kiến tạo 6 pha lập công khác tại La Liga mùa này.

Sự kết hợp ăn ý giữa Pellegrini và các cầu thủ chủ chốt như Fekir đã giúp Betis thăng hoa trên mọi phương diện. Họ không chỉ chơi được đẹp mắt mà còn ghi được nhiều bàn thắng và gần như chắc suất tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Thibaut Courtois -Thủ môn xuất sắc nhất La Liga

Không có gì phải bàn cãi, Thibaut Courtois đang là thủ thành hàng đầu tại La Liga trong thời điểm hiện tại. Những pha cứu thua ngoạn mục của tuyển thủ Bỉ đã góp phần không nhỏ giúp Real Madrid liên tục thoát khỏi những tình huống nguy hiểm và dẫn đầu bảng xếp hạng.

Với phản xạ tuyệt hảo, khả năng lĩnh vùng và sự tập trung cao độ, Courtois luôn là điểm tựa vững chắc cho hàng phòng ngự của “Kền kền trắng”. Những pha cứu thua quan trọng của anh đã nhiều lần giúp Real Madrid giành được các chiến thắng quan trọng.

Thibaut Courtois -Thủ môn xuất sắc nhất La Liga
Thibaut Courtois -Thủ môn xuất sắc nhất La Liga

Vinicius Jr – Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga hiện tại

Vinicius Junior, tuyển thủ Brazil của Real Madrid, đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này, đặc biệt là ở khía cạnh ghi bàn. Chỉ ở tuổi 21, cầu thủ này đã ghi tới 14 bàn thắng, cùng với 6 pha kiến tạo tại giải đấu La Liga. Với tốc độ đáng kinh ngạc và kỹ thuật điêu luyện, Vinicius đã trở thành một mũi nhọn đáng gờm bên hành lang cánh trái của “Kền kền trắng”. 

Vinicius Jr - Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga hiện tại
Vinicius Jr – Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga hiện tại

Pedri

Sau một mùa giải 2020/21 thăng hoa cùng Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha, tiền vệ trẻ tuổi Pedri lại tiếp tục thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải hiện tại. Ở tuổi 19, Pedri đã trở thành hạt nhân quan trọng trong tuyến giữa của Barcelona dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Xavi. Với tầm nhìn cực kỳ tinh tế, kỹ thuật điêu luyện và khả năng đọc trận đấu ấn tượng, cầu thủ này đang đóng vai trò then chốt trong công cuộc tái thiết “Đội bóng Catalan”.

Xem Thêm  Danh sách top 4 cầu thủ xuất sắc nhất Hàn Quốc

Luka Modric

Ở tuổi 36, ngôi sao người Croatia Luka Modric vẫn tiếp tục thể hiện sự bền bỉ và phẩm chất chuyên môn đáng kinh ngạc. Bên cạnh việc duy trì được nguồn năng lượng dồi dào, Modric còn giữ vững những thế mạnh vốn có, như nhãn quan chiến thuật sắc bén và khả năng chuyền bóng siêu việt. Những phẩm chất này đã góp phần không nhỏ vào việc đưa tên tuổi của anh trở nên vang vọng trên các sân cỏ châu Âu.

Joao Felix – Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tại ATM

Trong quá khứ, tiền đạo người Bồ Đào Nha João Félix đã từng phải đối mặt với những hoài nghi về khả năng xứng đáng với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 106 triệu bảng của Atletico Madrid. Tuy nhiên, hiện tại anh đang chứng tỏ được giá trị thực sự của mình.

Những màn trình diễn ấn tượng của Félix không chỉ chứng minh sự đúng đắn trong quyết định đầu tư của Atletico, mà còn khẳng định rằng anh chính là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất trong thế giới bóng đá hiện đại. Với khả năng kiến tạo, ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm cho các đội bóng đối phương, Félix ngày càng khẳng định vị thế của mình trong đội hình Atletico.

Joao Felix - Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tại ATM
Joao Felix – Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tại ATM

Kết luận

Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga luôn là tâm điểm được rất nhiều cộng đồng người hâm mộ quan tâm tới. Vậy, nếu muốn theo dõi, tham khảo thêm nhiều thông tin về cầu thủ thì đừng ngại đăng ký để nhận thông báo từ chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]